Khái quát chung về bao pp dệt in flexo

1. Bao pp dệt in flexo là gì?

In Flexo là phương pháp in nổi hay còn gọi là in trực tiếp lên bề mặt bao bì, nội dung trên khuôn in được khắc ngược chiều đối với in tờ rời, khắc thuận chiều đối với in dạng cuộn, được cấp mực bằng trục anilox, sau đó được truyền mực trực tiếp lên bề mặt bao bì qua quá trình ép in.

Lựa chọn in Flexo áp dụng cho bao bì chỉ có nội dung, hình ảnh đơn giản dạng khối, không chồng màu trực tiếp lên nhau.

In flexo là kỹ thuật in nổi, các phần tử in (hình ảnh, chữ viết..) trên khuôn in nằm cao hơn các phần tử không in. Hình ảnh trên khuôn in ngược chiều, được cấp mực bằng trục anilox, sau đó truyền mực trực tiếp lên vật liệu in qua quá trình ép in.

Công nghệ in Flexo đang được sử dụng rộng rãi và có nhiều tiềm năng phát triển nhờ có ưu điểm là đáp ứng được tiến độ sản xuất lớn, có thể in ấn trên các vật liệu dạng cuộn dành cho các dòng máy dán tự động.

Bao bì in Flexo là bao bì sử dụng công nghệ in flexo. Trong đó chủ yếu là các loại bao pp dệt như: Bao gạo, Bao phân bón,…

2. Cấu tạo của bao pp dệt in flexo

- Nguyên liệu chính để sản xuất bao pp dệt in flexo là hạt nhựa PP dệt, vừa có tác dụng phải bao bọc các sản phẩm bên trong mặt khác.

- Bao Big big thông thường may ở dạng vuông và dạng tròn.

- Đắy bao : ống xả hoặc đắy phẳng

- Nắp bao: may ống nặp hoặc nắp chùm.

- Hiện nay bao Big bag sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp với trọng tải chịu lực cao : Ngành Xi măng, Hóa chất…

3. Công dụng của bao pp dệt in flexo

- Có độ bền và khả năng in ấn cao.

- Hạt nhựa PP là vật liệu chính cấu tạo nên bao bì PP dệt có tính bền cơ học cao, khá cứng nhưng cũng có độ mềm dẻo nhất định. - sản phẩm này có độ bền lớn.

- Bề mặt của bao pp in flexo có độ bóng cao tạo điều kiện thuận lợi cho việc in ấn màu sắc và họa tiết sắc nét hơn. Do đó nhiều doanh nghiệp lựa chọn bao bì PP dệt để in ấn logo, tên công ty, tên sản phẩm lên bao bì để quảng bá thương hiệu.

- Thân thiện với môi trường

- Bao bì PP dệt còn có tính chất chống thấm hơi nước, dầu mỡ, chống thấm O2, không độc hại nên rất thân thiện với môi trường. Đây cũng là lý do vì sao hiện nay sản phẩm này được sử dụng phổ biến.

- Có thể chứa, bảo quản được nhiều sản phẩm khác nhau.

4. Nên mua bao dệt pp in flexo ở đâu?

Công ty Việt Hoa là công ty sản xuất bao bì nhựa PP/bao PP dệt lâu năm và có uy tín cao. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm bao bì giá với Giá thành hấp dẫn.

Chúng tôi chuyên sản xuất phân phối bao bì nhựa như: Bao PP Dệt lồng túi PE, Bao Jumbo Sản phẩm đa dạng từ túi 100gr tới 2000 kg: Túi màng ghép phức hợp, Túi PE, Bao PP dệt, Bao Jumbo.

Sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, cam kết không có chất gây hại cho sức khỏe con người.

Thiết kế mẫu mã đẹp mắt, hấp dẫn.

Hãy đến với Việt Hoa để chọn ra những loại bao bì nhựa PP tốt nhất. Chúng tôi sẵn lòng phục vụ quý khách. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.

 “Sự tín nhiệm của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”

>> Xem thêm sản phẩm pp dệt đựng gạo tại đây.

Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa
Địa chỉ: 3433, đường số 1, Phạm Thế Hiển, P7, Q.8, Tp. HCM
Hotline: 0904 331 626 - 0931 152 253
Điện thoại: (028) 39 815 021
Email: baobiviethoa.com@gmail.com
Website: www.baobiviethoa.vn

Các bài đăng khác
Việt Hoa chúc mừng tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Như vậy chúng ta sắp chia tay năm Tân Sửu 2021 với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và hướng tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đầy hứa hẹn. Đây là một ngày Tết cổ truyền, có ý nghĩa quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam.
Tầm Quan Trọng Đặc Biệt Của Bao PP Dệt
Bao pp dệt hiện nay là một phần không thể thiếu với các ngành nông sản, phân bón, khoáng sản, thức ăn gia súc, đựng gạo,... giúp việc vận chuyển trở nên thuận lợi và mang lại một hình ảnh tốt trong lòng khách hàng với những mẫu bao bì ấn tượng
Bao bì giống cây trồng
Hạt giống là một phần tử, nguyên liệu không thể thiếu trong công việc canh tác trồng trọt. Để có được những hạt giống chất lượng tốt bạn phải trải qua một quá trình chăm sóc rất tỉ mỉ, từng hạt giống được lựa chọn kỹ càng và đưa vào bảo quản tốt nhất để cây trồng có thể phát triển tốt, khỏe mạnh và cho năng suất cao.
Quy trình chế xuất bản PP dệt in FLEXO
Quy trình làm bản Flexo, về cơ bản thật là đơn giản. Bạn có thể bắt đầu với một tấm vật liệu polymer rắn (hoặc lỏng) tác động chọn lọc bằng tia UV rồi bóc tách những phần tử không in ra khỏi bản. Hơn 30 năm trước bản Flexo được làm bằng tay và được khắc bằng những người thợ chế bản khéo léo. Nhưng ngày nay, công việc chế bản đã thay đổi rất nhiều, ngày càng khoa học, với chất lượng được nâng cao vượt bậc và mọi người thấy nó khá phức tạp. Bài viết này hy vọng sẽ giải thích những điểm chính về công nghệ Flexo và làm sáng tỏ một số điểm thường gây thắc mắc. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về Quy trình chế xuất bao pp in flexo nhé.
Bao bì gạo đẹp 20kg cao cấp tại Việt Hoa
Thời gian trước đây bao bì gạo chủ có vai trò chứa đựng, các doanh nghiệp chưa nghĩ đến bên ngoài sẽ tác động mạnh đến như thế, hiện nay nhu cầu và kinh tế ngày càng phát triển nhiều mặt hàng giống nhau đang đổ xô ra thị trường mà không biết chất lượng như thế nào. Sau nghiên cứu thì tác động cảm xúc của con người là một giải pháp tốt.