Bao PP dệt đựng gạo 50kg Việt Hoa

Hiện nay, với nền nông nghiệp sản xuất lúa gạo thì nhu cầu sử dụng bao đựng gạo phục vụ trong nước và xuất khẩu ngày càng tăng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi mỗi người, về trọng lượng đóng gói gạo để lựa chọn kích thước sản phẩm phù hợp nhất. 

Bao PP dệt đựng gạo 50kg là một trong các sản phẩm chủ lực của Bao Bì Việt​ Hoa. Chất lượng ổn định, giao hàng nhanh chóng, in ấn đẹp mắt, thanh toán linh hoạt,...chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng về các sản phẩm bao bì cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin của Bao bì đựng gạo 50kg ngay sau đây nhé.

Bao PP dệt đựng gạo 50kg là gì?

Bao PP dệt đựng gạo 50kg là sản phẩm được sản xuất bởi các hạt nhựa PP dẻo dai, với trọng lượng 50kg, dùng cho nhiều ngành nghề như: nông nghiệp, công nghiệp…

Kích thước bao gạo 50kg là bao đựng gạo có kích thước khác nhau nhưng trọng lượng không đổi (50kg).

Phân loại kích thước bao đựng gạo 50kg

Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng, bao đựng gạo 50kg có 2 loại như sau:
-    Bao đựng gạo 50kg nội địa : bao PP dệt in flexo
Kích thước: 60x95cm
Trọng lượng: 85grams, 90grams
Màu sắc: bao PP dệt trắng sữa, bao PP dệt trong suốt có thể nhìn thấy gạo bên trong.

-    Bao đựng gạo 50kg xuất khẩu: bao PP dệt in flexo, bao pp dệt ghép màng BOPP in ống đồng
Kích thước: 60x95cm
Trọng lượng: 125grams, 135grams
Màu sắc: bao PP dệt trắng sữa, bao PP dệt trong suốt có thể nhìn thấy gạo bên trong. Với lớp màng ghép BOPP in ống đồng, bao bì sẽ có hình ảnh sinh động, bắt mắt.

Việc sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hạt nhựa PP và sử dụng công nghệ in ống đồng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về bao đựng gạo 50kg của chúng tôi trong quá trình đóng hàng và vận chuyển gạo xuất khẩu.

Mãu Bao BOPP

Hướng dẫn sử dụng bao đựng gạo 50kg để sản phẩm gạo luôn thơm ngon

Khách hàng khi mua sản phẩm bao đựng gạo 50kg nên tôn trọng khối lượng quy định, không nên đựng gạo vượt quá tải trọng đã được thiết kế nhằm đảo bảo không có trường hợp xấu như thủng hoặc quá chật chội. Khi bảo quản sản phẩm gạo trong kho hay ngoài trời phục vụ việc trưng bày sản phẩm, nên chú ý đến nhiệt độ, đừng để bao ở vị trí ẩm thấp, tránh làm ướt bao bì ảnh hưởng đến chất lượng gạo bên trong. Khi sắp xếp cũng nên lưu ý sắp xếp sao cho hợp lý, đừng chồng chất quá cao ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của sản phẩm.

Mua bao đựng gạo 50kg ở đâu?

Công ty Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa chuyên sản xuất bao đựng gạo 50kg, 10kg, 20kg, 25kg,… với chất lượng và uy tín tuyệt đối trên thị trường hiện nay. Chúng tôi là một doanh nghiệp lớn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa tại khu vực TP.HCM với gần nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao, đặc biệt là có ý chí, sáng tạo trong công việc. Các nhân viên thiết kế có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế bao bì, nắm bắt xu thế hiện tại và tương lai. Tất cả đội ngũ của Bao Bì Việt Hoa luôn cho ra những mẫu mã sáng tạo nhất, chất lượng nhất, đặc biệt là dễ dàng thu hút thị giác của người tiêu dùng.

Công ty Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa tự hào là đơn vị uy tín nhất trên thị trường có đủ máy móc và nguồn nhân lực tốt nhất để mang đến cho bạn những đơn hàng chất lượng cao. Nếu quý khách hàng có sự quan tâm và muốn biết chính xác giá cả xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn:

Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa
Địa chỉ: 3433, đường số 1, Phạm Thế Hiển, P7, Q.8, Tp. HCM
Hotline: 0904 331 626 - 0931 152 253
Điện thoại: (028) 39 815 021
Email: baobiviethoa.com@gmail.com
Website: www.baobiviethoa.com

Các bài đăng khác
Việt Hoa chúc mừng tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Như vậy chúng ta sắp chia tay năm Tân Sửu 2021 với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và hướng tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đầy hứa hẹn. Đây là một ngày Tết cổ truyền, có ý nghĩa quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam.
Tầm Quan Trọng Đặc Biệt Của Bao PP Dệt
Bao pp dệt hiện nay là một phần không thể thiếu với các ngành nông sản, phân bón, khoáng sản, thức ăn gia súc, đựng gạo,... giúp việc vận chuyển trở nên thuận lợi và mang lại một hình ảnh tốt trong lòng khách hàng với những mẫu bao bì ấn tượng
Bao bì giống cây trồng
Hạt giống là một phần tử, nguyên liệu không thể thiếu trong công việc canh tác trồng trọt. Để có được những hạt giống chất lượng tốt bạn phải trải qua một quá trình chăm sóc rất tỉ mỉ, từng hạt giống được lựa chọn kỹ càng và đưa vào bảo quản tốt nhất để cây trồng có thể phát triển tốt, khỏe mạnh và cho năng suất cao.
Khái quát chung về bao pp dệt in flexo
Bao pp dệt là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường với nhiều công dụng khác nhau. Ngày nay, với công nghệ tiên tiên nên đã bao dệt pp in flexor a đời tạo nên sự tiện lợi hơn cho sản xuất cũng như người tiêu dùng. Sau đây hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách để sử dụng và bảo quản cho đúng cách nhất nhé.
Quy trình chế xuất bản PP dệt in FLEXO
Quy trình làm bản Flexo, về cơ bản thật là đơn giản. Bạn có thể bắt đầu với một tấm vật liệu polymer rắn (hoặc lỏng) tác động chọn lọc bằng tia UV rồi bóc tách những phần tử không in ra khỏi bản. Hơn 30 năm trước bản Flexo được làm bằng tay và được khắc bằng những người thợ chế bản khéo léo. Nhưng ngày nay, công việc chế bản đã thay đổi rất nhiều, ngày càng khoa học, với chất lượng được nâng cao vượt bậc và mọi người thấy nó khá phức tạp. Bài viết này hy vọng sẽ giải thích những điểm chính về công nghệ Flexo và làm sáng tỏ một số điểm thường gây thắc mắc. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về Quy trình chế xuất bao pp in flexo nhé.