Bao bì thức ăn gia súc 25kg dành cho nhà nông

Bao bì thức ăn gia súc 25kg với nhiều thiết kế, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, đóng vai trò quan trọng trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. Bao bì thức ăn gia súc 25kg​ đảm bảo chất lượng sản phẩm từ khi sản xuất đến khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng. Bao PP dệt​ đựng thức ăn gia súc Việt Hoa còn là kênh thông tin quan trọng kết nối nhà sản xuất và và người nông dân, cung cấp đầy đủ thông tin nhà cung cấp, thành phần chất lượng, hướng dẫn sử dụng... đến với người tiêu dùng.

1. Cách nhận biết Bao PP dệt​ đựng thức ăn gia súc 25kg Việt Hoa

  • Chủ yếu có màu trắng sữa hoặc trong, dùng đựng các sản phẩm dạng hạt, bột, viên hoặc miểng trong ngành công nghiệp thực phẩm và hóa chất.

  • Bao bì đựng thức ăn gia súc Việt Hoa được may răng cưa dưới đáy nhằm phân biệt với bao bì các hãng khác.

2. Phương thức sản xuất Bao bì thức ăn gia súc 25kg

  • Bao bì PP dệt là loại bao được làm từ manh PP dệt (woven polypropylene).

  • Quy trình sản xuất từ : Hạt nhựa → (Kéo chỉ) → (Dệt manh) → (Tráng ghép BOPP) → (In Flexo - nếu có) → (Thành phẩm, may đáy, may miệng, đục quai xách)

3. Lưu ý khi sử dụng Bao bì thức ăn gia súc 25kg

  • Phải sử dụng bao bì thức ăn gia súc đúng tải trọng quy định, đúng theo quy trình bảo quản (Nhiệt độ, ngoài trời….), đúng theo kết cấu bao bì đã tính toán ban đầu để cho phù hợp với sản phẩm đựng bên trong.

  • Phải bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh mưa, nắng làm giảm độ bên của cơ lý bao bì.

  • Nên xếp tối đa 10 lớp, các lớp xếp ngay ngắn, để lực phân bổ đều.

Việt Hoa – cơ sở chuyên sản xuất bao bì đựng thức ăn gia súc 25kg uy tín
 

Mục tiêu của Bao Bì Việt Hoa trong kinh doanh sản xuất là chia sẻ thành công chung và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, và coi thành công của khách hàng là sự quan tâm lớn của chúng tôi.  

 

- Chúng tôi hân hạnh được mời quý công ty tham gia hợp tác cùng với chúng tôi. Ngoài việc sản xuất các sản phẩm  bao bì phù hợp yêu cầu của từng đối tác khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn và thiết kế, lập phương án giúp đỡ cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất.  

 

- Chúng tôi cam kết rằng: Công ty Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối đối với quý khách hàng thông qua việc phát huy những kinh nghiệm quí báu tích luỹ được theo thời gian để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. 

 

Phương châm của chúng tôi là:


+ Uy tín - Giá cả hợp lý, có tính cạnh tranh cao - Hai bên cùng có lợi.
 

+ Giao hàng miễn phí trong địa bàn.
 

>>> ​Xem thêm sản phẩm bao PP dệt đựng phân bón​ TẠI ĐÂY.

 

Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa


Địa chỉ: 3433, đường số 1, Phạm Thế Hiển, P7, Q.8, Tp. HCM
Hotline: 0904 331 626 - 0931 152 253
Điện thoại: (028) 39 815 021
Email: baobiviethoa.com@gmail.com
Website: www.baobiviethoa.com

Các bài đăng khác
Việt Hoa chúc mừng tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Như vậy chúng ta sắp chia tay năm Tân Sửu 2021 với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và hướng tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đầy hứa hẹn. Đây là một ngày Tết cổ truyền, có ý nghĩa quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam.
Tầm Quan Trọng Đặc Biệt Của Bao PP Dệt
Bao pp dệt hiện nay là một phần không thể thiếu với các ngành nông sản, phân bón, khoáng sản, thức ăn gia súc, đựng gạo,... giúp việc vận chuyển trở nên thuận lợi và mang lại một hình ảnh tốt trong lòng khách hàng với những mẫu bao bì ấn tượng
Bao bì giống cây trồng
Hạt giống là một phần tử, nguyên liệu không thể thiếu trong công việc canh tác trồng trọt. Để có được những hạt giống chất lượng tốt bạn phải trải qua một quá trình chăm sóc rất tỉ mỉ, từng hạt giống được lựa chọn kỹ càng và đưa vào bảo quản tốt nhất để cây trồng có thể phát triển tốt, khỏe mạnh và cho năng suất cao.
Khái quát chung về bao pp dệt in flexo
Bao pp dệt là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường với nhiều công dụng khác nhau. Ngày nay, với công nghệ tiên tiên nên đã bao dệt pp in flexor a đời tạo nên sự tiện lợi hơn cho sản xuất cũng như người tiêu dùng. Sau đây hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách để sử dụng và bảo quản cho đúng cách nhất nhé.
Quy trình chế xuất bản PP dệt in FLEXO
Quy trình làm bản Flexo, về cơ bản thật là đơn giản. Bạn có thể bắt đầu với một tấm vật liệu polymer rắn (hoặc lỏng) tác động chọn lọc bằng tia UV rồi bóc tách những phần tử không in ra khỏi bản. Hơn 30 năm trước bản Flexo được làm bằng tay và được khắc bằng những người thợ chế bản khéo léo. Nhưng ngày nay, công việc chế bản đã thay đổi rất nhiều, ngày càng khoa học, với chất lượng được nâng cao vượt bậc và mọi người thấy nó khá phức tạp. Bài viết này hy vọng sẽ giải thích những điểm chính về công nghệ Flexo và làm sáng tỏ một số điểm thường gây thắc mắc. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về Quy trình chế xuất bao pp in flexo nhé.