Bao bì gạo đẹp 20kg cao cấp tại Việt Hoa

Thời gian trước đây bao bì gạo chủ có vai trò chứa đựng, các doanh nghiệp chưa nghĩ đến bên ngoài sẽ tác động mạnh đến như thế, hiện nay nhu cầu và kinh tế ngày càng phát triển nhiều mặt hàng giống nhau đang đổ xô ra thị trường mà không biết chất lượng như thế nào. Sau nghiên cứu thì tác động cảm xúc của con người là một giải pháp tốt.

Bao Bì Việt​ Hoa là nơi cung cấp các loại bao đựng gạo 20kg tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bao bì đựng gạo 20kg là một sản phẩm dùng để chứa đựng, bảo quản, lưu trữ. Ngoài ta còn là kênh truyền thông tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng vì hình ảnh bao bì chính là người đại diện thương hiệu của một doanh nghiệp.

Cấu trúc và tính năng của bao bì đựng gạo 20kg

Bao Bì Việt​ Hoa luôn cố gắng hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp gạo. Xây dựng thương hiệu và thiết kế bao bì chuyên nghiệp hơn. Hình ảnh đặc trưng cho từng doanh nghiệp. Cấu trúc bao bì gạo 20kg hoàn hảo nhất đó chính là:

  • Bao bì đựng gạo chắc chắn, bền, chịu được tải trọng cao, không bị kéo giãn, không bung vỡ trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

  • Chất liệu nhập khẩu về từ các nước tiên tiến cho nên sản phẩm bao bì an toàn thực phẩm, không bị phản ứng với sản phẩm chứa đựng.

  • Bề mặt của vải PP dệt có độ bóng cao cho nên thẩm thấu được màu sắc, hình ảnh nổi bật, làm cho người mua chú ý đến

  • Bổ sung thêm túi PE bên trong để tăng khả năng chống thấm, chống ẩm.

  • Áp dụng công nghệ in ống đồng, một phương pháp in phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay


Trong thời buổi cạnh tranh, khách hàng luôn là định hướng hàng đầu đối với doanh nghiệp. Do đó, việc đầu tư vào bao bì luôn là lựa chọn hợp lý trong thị trường đầy cạnh tranh.

Chi phí thiết kế mẫu bao bì gạo đẹp 20kg là bao nhiêu?

Thông thường trên thị trường, mức giá giao động cho một mẫu thiết kế là khoảng 3 triệu đồng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải tốn 1 xu cho thiết kế mẫu bao bì gạo 20kg. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và khả năng sáng tạo không giới hạn. Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những mẫu thiết kế vừa ý và phù hợp với thị trường.

Tính cạnh tranh của thị trường ngày một khốc liệt, đòi hỏi các công ty luôn phải có chiến lược phù hợp. Các chiến lược về giá, về chất lượng sản phẩm, chủng loại sản phẩm, về mẫu mã sản phẩm. Trong đó chiến lược về mẫu mã sản phẩm là mang tính sáng tạo nhất, đây được xem là chiến trường khốc liệt nhất. Một sản phẩm muốn bán chạy, ngoài yếu tố về chất lượng thì mẫu mã quyết định doanh thu.

Vì vậy muốn tăng doanh thu, hãy đầu tư cho mẫu mã bao bì là hướng đi đúng nhất. Kính mời quý khách tham khảo mẫu bao PP dệt đựng gạo 20kg TẠI ĐÂY.

Bao Bì Phân Bón

Địa chỉ mua bao bì gạo đẹp 20kg cao cấp ở đâu?

Công ty Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa chuyên sản xuất bao đựng gạo 20kg, 25kg, 50kg,… với chất lượng và uy tín tuyệt đối trên thị trường hiện nay. Chúng tôi là một doanh nghiệp lớn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa tại khu vực TP.HCM với gần nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao, đặc biệt là có ý chí, sáng tạo trong công việc. Các nhân viên thiết kế có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế bao bì, nắm bắt xu thế hiện tại và tương lai. Tất cả đội ngũ của Bao Bì Việt Hoa luôn cho ra những mẫu mã sáng tạo nhất, chất lượng nhất, đặc biệt là dễ dàng thu hút thị giác của người tiêu dùng.

Công ty Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa (Giới Thiệutự hào là đơn vị uy tín nhất trên thị trường có đủ máy móc và nguồn nhân lực tốt nhất để mang đến cho bạn những đơn hàng chất lượng cao. Nếu quý khách hàng có sự quan tâm và muốn biết chính xác giá cả xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn:

Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa
Địa chỉ: 3433, đường số 1, Phạm Thế Hiển, P7, Q.8, Tp. HCM
Hotline: 0904 331 626 - 0931 152 253
Điện thoại: (028) 39 815 021
Email: baobiviethoa@gmail.com
Website: www.baobiviethoa.vn

Các bài đăng khác
Việt Hoa chúc mừng tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Như vậy chúng ta sắp chia tay năm Tân Sửu 2021 với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và hướng tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đầy hứa hẹn. Đây là một ngày Tết cổ truyền, có ý nghĩa quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam.
Tầm Quan Trọng Đặc Biệt Của Bao PP Dệt
Bao pp dệt hiện nay là một phần không thể thiếu với các ngành nông sản, phân bón, khoáng sản, thức ăn gia súc, đựng gạo,... giúp việc vận chuyển trở nên thuận lợi và mang lại một hình ảnh tốt trong lòng khách hàng với những mẫu bao bì ấn tượng
Bao bì giống cây trồng
Hạt giống là một phần tử, nguyên liệu không thể thiếu trong công việc canh tác trồng trọt. Để có được những hạt giống chất lượng tốt bạn phải trải qua một quá trình chăm sóc rất tỉ mỉ, từng hạt giống được lựa chọn kỹ càng và đưa vào bảo quản tốt nhất để cây trồng có thể phát triển tốt, khỏe mạnh và cho năng suất cao.
Khái quát chung về bao pp dệt in flexo
Bao pp dệt là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường với nhiều công dụng khác nhau. Ngày nay, với công nghệ tiên tiên nên đã bao dệt pp in flexor a đời tạo nên sự tiện lợi hơn cho sản xuất cũng như người tiêu dùng. Sau đây hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách để sử dụng và bảo quản cho đúng cách nhất nhé.
Quy trình chế xuất bản PP dệt in FLEXO
Quy trình làm bản Flexo, về cơ bản thật là đơn giản. Bạn có thể bắt đầu với một tấm vật liệu polymer rắn (hoặc lỏng) tác động chọn lọc bằng tia UV rồi bóc tách những phần tử không in ra khỏi bản. Hơn 30 năm trước bản Flexo được làm bằng tay và được khắc bằng những người thợ chế bản khéo léo. Nhưng ngày nay, công việc chế bản đã thay đổi rất nhiều, ngày càng khoa học, với chất lượng được nâng cao vượt bậc và mọi người thấy nó khá phức tạp. Bài viết này hy vọng sẽ giải thích những điểm chính về công nghệ Flexo và làm sáng tỏ một số điểm thường gây thắc mắc. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về Quy trình chế xuất bao pp in flexo nhé.