Bao bì đựng phân bón 20kg như thế nào là đạt chuẩn?

Việt Nam là một nước có nền nông nghiệp phát triển và lâu đời nên ngành phân bón cũng là một ngành có triển vọng phát triển rất lớn ở thị trường Việt Nam. Phân bón là yếu tố quan trọng trong sự phát triển cây trồng, là thứ không thể thiếu nếu muốn tăng năng suất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp. Chính vì thế bao bì phân bón có vai trò cực kỳ lớn không chỉ được sử dụng để bảo vệ sản phẩm mà còn quảng bá điểm đặc thù của sản phẩm. Nó vừa là công cụ để nhận diện thương hiệu, vừa là nhà truyền thông, là phương tiện truyền tải thông tin hữu ích cho người tiêu dùng. Bao Bì Việt Hoa là công ty chuyên sản xuất và cung cấp bao PP dệt đựng phân bón 20kg chất lượng cho những đơn vị sản xuất phân bón trên thị trường cả nước.
 

Vai trò của​ bao bì đựng phân bón 20kg Việt Hoa

Bao đựng phân bón 20kg được in chất lượng cao, đường hàn và độ bám dính giữa các màn tốt, khả năng kháng oxy và hơi nước của bao bì rất tốt. Bao bì đựng phân bón có một vai trò vô cùng quan trong đời sống và phát triển kinh tế xã hội, ngoài chức năng chứa đựng bao quản sản phẩm, bao bì chính là người đại diện của một doanh nghiệp. Hay nói cách khác, bao bì là một vũ khí bí mật trong marketing. Bao bì giúp tác động đến người mua và khích lệ hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Ngày nay, vai trò của bao đựng phân bón 20kg ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Vì vậy, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng và quan tâm đến việc thiết kế bao bì phân bón chuyên nghiệp, ấn tượng như một lợi thế cạnh tranh để bán hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và đồng thời giảm chi phí cho các hoạt động quảng bá sản phẩm.

Bao bì đựng phân bón 20kg như thế nào là đạt chuẩn?

Với các tính chất và yêu cầu bảo quản phân bón ở nhiều địa điểm khu vực khác nhau đòi hỏi bao bì phân bón 20kg phải có một số đặc tính cơ bản sau:

  • Bao bì đựng phân bón 20kg phải chắc chắn, chịu tải trọng tốt, đảm bảo các hạt phân bên trong không bị bể, vỡ trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.

  • Bao bì đựng phân bón 20kg phải chống ẩm tốt và phải đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm theo tiêu chuẩn quy định của nhà nước.

Sử dụng bao bì đựng phân bón 20kg với mục đích: bao bọc, chịu tải, quảng cáo mẫu mã, đặc biệt chất liệu thân thiện với môi trường. Việc sử dụng bao bì phân bón cũng cần chú ý đến sử dụng đúng trọng tải quy định, đúng theo quy trình bảo quản, đối với cách bảo quản trong kho cũng rất quan trọng: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh mưa nắng làm giảm độ bền cơ lý bao bì. Nếu như bảo quản đúng cách, bao bì sẽ sử dụng được trong thời gian dài và chất lượng không bị giảm sút.

Địa chỉ sản xuất bao bì đựng phân bón 20kg uy tín, chất lượng

- Cung cấp rất nhiều loại bao bì với giá tốt nhất thị trường.

- Tất cả các sản phẩm bao bì đều có giấy chứng nhận, chính minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Tư vấn đầy đủ các thông tin về đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm bao PP dệt, hướng dẫn sử dụng và bảo quản, các hóa đơn chứng từ liên quan.

- Hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

- Chi phí phù hợp với ngân sách của bạn.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua Bao bì phân bónbao PP dệt, Bao Jumbo...với những thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng dành cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp bao bì chất lượng trên toàn quốc để hỗ trợ bạn xây dựng dây chuyền sản xuất có quy mô và hiệu quả cao thì thì đừng bỏ qua Công ty Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và được đào tạo bài bản và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại bao bì, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành bao bì, đặc biệt là sản phẩm bao bì PP dệt đựng phân bón 20kg tại thị trường miền Nam.

 

Công ty TNHH Bao Bì Công Nghiệp Việt Hoa


Địa chỉ: 3433, đường số 1, Phạm Thế Hiển, P7, Q.8, Tp. HCM
Hotline: 0904 331 626 - 0931 152 253
Điện thoại: (028) 39 815 021
Email: baobiviethoa.com@gmail.com
Website: www.baobiviethoa.com

Các bài đăng khác
Việt Hoa chúc mừng tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Như vậy chúng ta sắp chia tay năm Tân Sửu 2021 với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và hướng tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đầy hứa hẹn. Đây là một ngày Tết cổ truyền, có ý nghĩa quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam.
Tầm Quan Trọng Đặc Biệt Của Bao PP Dệt
Bao pp dệt hiện nay là một phần không thể thiếu với các ngành nông sản, phân bón, khoáng sản, thức ăn gia súc, đựng gạo,... giúp việc vận chuyển trở nên thuận lợi và mang lại một hình ảnh tốt trong lòng khách hàng với những mẫu bao bì ấn tượng
Bao bì giống cây trồng
Hạt giống là một phần tử, nguyên liệu không thể thiếu trong công việc canh tác trồng trọt. Để có được những hạt giống chất lượng tốt bạn phải trải qua một quá trình chăm sóc rất tỉ mỉ, từng hạt giống được lựa chọn kỹ càng và đưa vào bảo quản tốt nhất để cây trồng có thể phát triển tốt, khỏe mạnh và cho năng suất cao.
Khái quát chung về bao pp dệt in flexo
Bao pp dệt là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường với nhiều công dụng khác nhau. Ngày nay, với công nghệ tiên tiên nên đã bao dệt pp in flexor a đời tạo nên sự tiện lợi hơn cho sản xuất cũng như người tiêu dùng. Sau đây hãy cùng theo dõi bài viết này để biết cách để sử dụng và bảo quản cho đúng cách nhất nhé.
Quy trình chế xuất bản PP dệt in FLEXO
Quy trình làm bản Flexo, về cơ bản thật là đơn giản. Bạn có thể bắt đầu với một tấm vật liệu polymer rắn (hoặc lỏng) tác động chọn lọc bằng tia UV rồi bóc tách những phần tử không in ra khỏi bản. Hơn 30 năm trước bản Flexo được làm bằng tay và được khắc bằng những người thợ chế bản khéo léo. Nhưng ngày nay, công việc chế bản đã thay đổi rất nhiều, ngày càng khoa học, với chất lượng được nâng cao vượt bậc và mọi người thấy nó khá phức tạp. Bài viết này hy vọng sẽ giải thích những điểm chính về công nghệ Flexo và làm sáng tỏ một số điểm thường gây thắc mắc. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về Quy trình chế xuất bao pp in flexo nhé.